Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Herpes sinh dục ở nam giới có cách nhận biết sớm không


Herpes sinh dục nam là căn bệnh có thể lây lan thông qua quan hệ tình dục, nếu bạn không có sự lường trước về bệnh thì có thể sẽ gây ra nhưngx nguy hiểm và dưới đây là những dấu hiệu nhận biết sớm bệnh herpes sinh dục nam.
NHẬN BIẾT MẮC BỆNH HERPES SINH DỤC NAM

  Herpes sinh dục nam lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục thuốc trị mụn cóc sinh dụckhông an toàn hoặc qua tiếp xúc với dịch tiết của mụn rộp ngoài bộ phận sinh dục, bệnh còn gây ra ở nhiều nơi khác trên cơ thể như: môi, miệng, trong miệng, khe,…

  ➣ Khi virus gây bệnh xâm nhập vào cơ thể thường có thời gian ủ bệnh khoảng 1 tuần, sau đó tại bộ phận sinh dục của nam giới: quy đầu, thân dương vật, lỗ niệu đạo, bao quy đầu, sẽ có biểu hiện nóng rát, bắt đầu xuất hiện các mụn nước, các mụn nước này có thể mọc thành cụm, sau đó sẽ vỡ ra gây lở loét, đau rát. Sau một thời gian các vết loét do mụn nước sẽ đóng vảy rồi tự biến mất.

  ➣ Cùng với việc xuất hiện các nốt mụn rộp tại bộ phận sinh dục,mụn cóc sinh dục có nguy hiểm không nam giới sẽ thấy xuất hiện kèm các triệu chứng sốt nhẹ, toàn thân mệt mỏi, đau đầu, đường niệu tiết dịch nhiều, đi tiểu khó,…

Biểu hiện herpes sinh dục nam

  ➣ Nam giới cần phải biết các mụn rộp biến mất không phải là hết bệnh mà các virus gây bệnh tạm thời lùi vô trong, bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn, sau đó sẽ quay trở lại.

  ➣ Nam giới bị Herpes sinh dục sẽ lây truyền cho bạn tình khi quan hệ, dẫn đến nhiều hệ quả nghiêm trong nếu không hỗ trợ chữa trịnhư: bịviêm cổ tử cung, viêm phần phụ,…Khi mang thai không may bị lây nhiễm herpes sinh dục từ chồng sẽ lây truyền bệnh cho con và có nguy cơ sinh non rất cao. Trẻ khi sinh ra sẽ không phát triển bình thường như những trẻ khác, người thân khi tiếp xúc với dịch trong mụn sùi sẽ bị lây nhiễm bệnh.



  ➣ Khi bị Herpes sinh dục nam nếu không hỗ trợ điều trị đúng hướng và hiệu quả nam giới sẽ đối mặc với nguy cơ bị ung thư dương vật, viêm màng não, chất lượng tinh trùng suy giảm, ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh, thậm chí là vô sinh nam.
  ➣ Vì vậy khi phát hiện các dấu hiệu mắc bệnh các anh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám, làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh sớm sau đó nhận hỗ trợ điều trị thời để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người thân bên cạnh.

  ➣ Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh, là cơ sở y tế uy tín trên địa bàn Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chữa bệnh xã hội.dấu hiệu bệnh mụn cóc sinh dục Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, trên 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, đã tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cao cho hàng ngàn nam giới bị herpes sinh dục. Với mức chi phí tiết kiệm có hóa đơn rõ ràng, thông tin người bệnh được bảo mật kín đáo, các anh có thể an tâm đến đây hỗ trợ điều trị bệnh kết quả cao.

 Với những chia sẻ từ phòng khám đa khoa Bảo Anh như trên hi vọng các bạn có thể hiểu và có thể điều trị  sớm về bệnh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét