Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Biến chứng khiến nhiều người sợ hãi khi bị sùi mào gà

Ung thư vùng kín, hay phát mủ vùng kín khiến vùng kín viêm loét là những biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà, bạn nên phải điều trị sớm bệnh này.

Khi chúng tôi đang tiến hành quá trình điều trị bệnh sùi mào gà, thông thường các bác sĩ đều yêu cầu chúng tôi tiến hành kiểm tra các hạng mục tương đối toàn diện sau đó dựa trên kết quả khám mới tiến hành điều trị. Điều này nhằm tránh được những biến chứng của bệnh sùi mào gà, từ đó giảm thiểu nguy cơ tái phát của bệnh. Vậy, bệnh sùi mào gà có những biến chứng gì? Chúng ta hãy cùng xem các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương trung phân tích vấn đề này, hy vọng có thể giúp ích được cho bạn.

Benh sui mao ga co nhung bien chung gi

Thế nào là biến chứng?

Biến chứng là hiện tượng bệnh lý mới phát sinh thêm trong quá trình đang mắc bệnh, làm cho bệnh nặng và phức tạp hơn.
Biến chứng của sùi mào gà được coi là nghiêm trọng nhất là dẫn tới ung thư bộ phận sinh dục và gây vô sinh. Các trường hợp bị sùi mào gà ở dương vật hoặc cổ tử cung thì có khả năng bị biến chứng thành ung thư nếu không điều trị dứt điểm tương đối cao.
Tôi tin chắc bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà đều quan tâm tới vấn đề này, nhằm giúp cho các bạn hiểu rõ chúng ta hãy tìm hiểu biến chứng của bệnh sùi mào gà.
Bệnh sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, chủ yếu phát sinh ở bộ phận sinh dục, gây nhiều nguy hại đối với người bệnh cùng người thân trong gia đình.
Theo các bác sĩ của Khương Trung  cho biết, bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 3 tuần tới 8 tháng, bình quân là 3 tháng, đa phần đối tượng mắc bệnh là những người đã có quan hệ tình dục. Bệnh ngoài tên thường gọi là bệnh sùi mào gà còn được gọi với tên “Bệnh mụn rộp sinh dục”.

Đặc điểm của bệnh sùi mào gà: Khi mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh sẽ thấy xuất hiện mọc mụn sùi ở bộ phận sinh dục hoặc những vùng ẩm ướt như hậu môn, ngoài ra bệnh nhân sẽ thấy hiện tượng đi tiểu khó, bí tiểu, tiểu ra máu, mủ, sưng đỏ.
Ở nữ giới khi mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể đồng thời thấy các triệu chứng của bệnh viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung,..khí hư nhiều kèm theo mùi hôi. Những phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà còn có thể lây truyền và gây bệnh cho thai nhi.
Ở nam giới, khi mắc bệnh sùi mào gà thì người bệnh có thể thấy các triệu chứng viêm niệu đạo, viêm quy đầu,…khó chịu khi quan hệ tình dục.
Chúc các bạn sẽ sớm điều trị và nhanh khỏi bệnh sùi mào gà, chúng các bạn sẽ luôn thật khỏe mạnh nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét