Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Điều trị sùi mào gà tại nhà có thể gặp nhiều nguy hiểm

Không dám đi đến viện để điều trị sùi mào gà vì sợ người khác phát hiện, có nhiều người đã phải dùng đến biện pháp mua thuốc điều trị sùi mào gà về để dùng.như vậy có thật sự tốt không?

Điều trị bệnh sùi mào gà tại nhà! Đã là điều trị bệnh, sao có thể điều trị tại nhà. Có lẽ những người mắc bệnh sùi mào gà này vẫn đang hiểu biết quá hạn chế về căn bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà là căn bệnh do siêu virus HPV gây ra, đây là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nó không giống như những bệnh sốt hoặc cảm cúm hàng ngày mà có thể mua thuốc về điều trị tại nhà.

Dieu tri benh sui mao ga tai nha
Nếu như chúng ta bị sốt, ho, viêm họng có thể tới bác sĩ khám và mua thuốc về dùng tại nhà. Tuy nhiên điều này lại không thể áp dụng để điều trị đối với những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnhsùi mào gà. Bởi nguyên nhân gây ra căn bệnh này là do chủng siêu virus có tên Human Papilloma – một loại virus có cấu tạo giống ADN, chúng sau khi xâm nhập vào cơ thể người sẽ phá hủy mô tế bào, tạo tổn thương và gây hiện tượng u nhú ở bộ phận sinh dục, niêm mạc da.
Hiện nay, y học vẫn chưa nghiên cứu ra loại thuốc đặc trị loại virus này. Do vậy quá trình điều trị thường phải kết hợp nhiều phương pháp cùng một lúc để tạo được hiệu quả trong quá trình điều trị sùi mào gà. Nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà do vẫn nặng tâm lý tự ti, mặc cảm từ đó dẫn tới tâm lý e ngại không dám tới chuyên khoa y tế để khám và điều trị. Họ tự tìm hiểu trên mạng về các loại thuốc rồi mua về nhà điều trị, tuy nhiên hiệu quả chưa thấy đâu đã thấy tác hại do những loại thuốc này gây nên: tạo bội nhiễm, hình thành vết loét, chảy dịch,..
NO

Không nên tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà!

Đây chính là khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Khương Trung. Việc điều trị bệnh sùi mào gà cần phải loại bỏ các khối u nhú của chúng, sau đó tiến hành dùng thuốc theo định lượng để loại bỏ và hạn chế sự phát triển của virus sùi mào gà.
Việc điều trị theo phương pháp nào cần căn cứ vào vị trí và độ rộng của tổn thương do sùi mào gà gây ra ở mỗi người.

Nếu bệnh sùi mào gà không điều trị sớm có thể gây biến chứng thành ung thư bộ phận sinh dục, đặc biệt là những người nhiễm virus sùi mào gà tuýp 16 và 18.
Vì vậy, những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà không nên tự điều trị tại nhà, khi phát hiện mắc bệnh hoặc nghi nhiễm bệnh cần phải lập tức tới chuyên khoa để khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra. Có như vậy việc điều trị mới đạt được hiệu quả cao.
Với cách điều trị sùi mào gà tại nhà có thể sẽ không  khỏi và khiến cho chúng ta gặp rất nhiều các biến chứng nguy hiểm, vậy nên bạn cần phải điều trị sớm và đến bệnh viện để điều trị bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét