Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

ổ tử cung bị mọc bướu có phải là căn bệnh sùi mào gà không?

Hiện nay bệnh sùi mào gà là căn bệnh đáng sợ mà rất nhiều nguời bị mắc phải , vậy nên chúng ta cần có những hiểu biết về căn bệnh này nhiều hơn.
Tử cung mọc u bướu là một trong những triệu chứng điển hình sùi mào gà giai đoạn cuối, bệnh này là bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc gián tiếp. Nếu không xử lý kịp thời cục bướu sẽ tiếp tục phát triển, gây nguy hiểm cho người bệnh.
Cổ tử cung mọc bướu có phải là bệnh sùi mào gà?
Theo bác sĩ chuyên khoa, sùi mào gà có thể dẫn đến biến chứng ung thư cổ tử cung, sùi mào gà phát triển đến giai đoạn cuối sẽ có nguy cơ biến chứng ung thư, người bệnh nghiêm trọng thậm chí cần phải phẫu thuật cắt bỏ cổ cử cung.
Do đó, bệnh nhân khi phát hiện bướu lớn cổ tử cung, lập tức tiến hành xử lý.
Cổ tử cung mọc bướu có phải là bệnh sùi mào gà?
Tử cung mọc u bướu là triệu chứng sùi mào gà
Làm thế nào biết được bản thân có phát sinh biến chứng ung thư hay không? 
Dưới đây là những triệu chứng sùi mào gà giai đoạn cuối, biến chuyển thành ung thư
1. Có dạng gai, dạng bướu, dạng mào gà, dạng u nhú,...
2. Dễ chảy máu, dưới bướu có tích dịch, dễ bị viêm nhiễm.

Hiện nay, phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà có rất nhiều, như dùng thuốc, đốt điện, đốt lạnh, sóng viba,... Nhưng phương pháp này chỉ có thể loại bỏ virus bề mặt , không thể đạt tác dụng diệt virus ở trong tầng sâu. Sau vài ngày, virus tiềm ẩn trong hạt tế bào có thể tăng trưởng, phát tác.
Nếu tái phát 3 lần trở lên có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, người bệnh khá nghiêm trọng cần trực tiếp cắt bỏ cổ tử cung.
Do đó, chỉ có phát hiện kịp thời và có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp mới có hy vọng xử lý tốt bệnh tình.
Hiện nay, liệu pháp miễn dịch tế bào sinh học của phòng khám Khương trung Hà Nội là liệu pháp tiên tiến hiện nay trong  loại bỏ bệnh sùi mào gà. Kỹ thuật này có thể thực hiện xử lý nhanh chóng bệnh trong thời gian ngắn, tỷ lệ xử lý bệnh hiệu quả tốt.
*Bác sỹ chuyên khoa cho biết: Bệnh nhân cần đặc biệt chú ý chế độ ăn uống, chăm sóc phục hồi sức khỏe thường ngày. Để việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả, bệnh nhân cần liên hệ ngay với bác sỹ chuyên khoa để có phác đồ điều trị phù hợp với bản thân vì các phương pháp điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng cụ thể của bệnh nhân.
Nếu bạn có những phát hiện  ra những điều khác lạ từ vùng kín thì bạn nên ngay lập tức đi đến các bác sĩ để được thăm khám kịp thời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét