Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Nhận biết như thế nào về sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, vậy nên chúng ta cần có những phương pháp để nhận biết đúng về bệnh này nhé!
Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có tỷ lệ mắc bệnh và lây nhiễm cao, gây những tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe, tình cả vợ chồng, hạnh phúc gia đình bị đe dọa,... Vù vậy, nhận biết sớm, xử lý sớm là điều mà bạn cần làm ngay để có hiệu quả cao, tránh những ảnh hưởng lớn cho bản thân.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám Khương trung cho biết bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng, trong khoảng thời gian ủ bệnh người bệnh hầu như không có dấu hiệu nào của bệnh lý. Để đảm bảo an toàn, nếu sau quan hệ tình dục không an toàn thấy đối phương có biểu hiện lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định bệnh sớm.
Nếu không có những triệu chứng nghi ngờ từ đối phương, khi có những dấu hiệu dưới đây cũng cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám.
1. Xuất hiện các u nhú
U nhú sẽ xuất hiện trên vùng bệnh (bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn,...) đơn lẻ có màu hồng nhạt hoặc màu trắng có đường kính từ 1-2mm nhẵn hoặc có thể là hình đĩa bẹt có bề mặt sần sùi, ấn vào không đau.
2. U nhú hình mào gà
U nhú phát triển lan rộng, liên kết với nhau thành hình mào gà hoặc hình hoa súp lơ, bề mặt ẩm ướt ấn vào có thể rỉ ra dịch mủ. Ở giai đoạn này người các triệu chứng của bệnh khá rõ ràng, những liên kết u nhú lớn có thể ảnh hưởng đến việc đi lại của người bệnh.
3. U nhú xuất hiện ở miệng
Sùi mào gà có thể gặp phải ở phụ nữ mang thai hoặc trẻ em do những nguyên nhân chủ quan khách quan gây ra. Người bệnh khi phát hiện những triệu chứng u nhú nêu trên nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra bệnh và xử lý càng nhanh càng tốt.
*Bác sỹ chuyên khoa cho biết: Bệnh nhân cần đặc biệt chú ý chế độ ăn uống, chăm sóc phục hồi sức khỏe thường ngày. Để việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả, bệnh nhân cần liên hệ ngay với bác sỹ chuyên khoa để có phác đồ điều trị phù hợp với bản thân vì các phương pháp điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng cụ thể của bệnh nhân.
Nếu bạn có quan hệ tình dục với những người bị sùi mào gà thì bạn cần phải đi khám sớm để có thể điều trị căn bệnh sùi mào gà này nhé! chúc bạn luôn luôn khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét