Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Triệu chứng nhận biết nhanh bệnh sùi mào gà


Bạn cần biết về triệu chứng của bệnh sùi mào gà để có những cách phòng tránh hiệu quả nhất nhé!
Triệu chứng sùi mào gà  hay còn được gọi là biểu hiện sùi mào gà được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn ủ bệnh và giai đoạn phát bệnh. Ở giai đoạn phát bệnh các triệu chứng sùi mào gà điển hình là mụn sùi mào gà thường xuất hiện ở ra chủ yếu ở bộ phận sinh dục của cả nam giới và nữ giới, hình thể mụn sùi như mào của con gà, mọc ở dương vật, bao quy đầu, âm đạo, đôi khi ở trong lỗ niệu đạo và cả ở miệng và ở tay.
http://muncocsinhduc.net/mun-coc-sinh-duc-co-phai-la-sui-mao-ga-khong.html
Sùi mào gà là một trong các bệnh lây qua đường TD có mức độ lây lan và có những biểu của bệnh sùi mào gà là biểu hiện lâm sàng sau đó sẽ biến chứng nguy hiểm đối với con người. Mặc dù bệnh này được phát hiện triệu chứng sùi mào gà cách đây rất nhiều năm nhưng không phải ai cũng biết được triệu chứng sùi mào gà là như thế nào.
Điều này dẫn đến việc thiếu sự hiểu biết cần thiết để phòng tránh nhiễm bệnh và các tác hại của căn bệnh gây ra, để đến khi bệnh nhân đi khám vô tình phát hiện ra các triệu chứng sùi mào gà thì đã có những biến chứng nặng hoặc nếu có chữa thì cũng vô cùng tốn kém. Bài viết này cung cấp cho bạn một cách nhìn tổng quan về các triệu chứng  sùi mào gà ở cả nam giới và nữ giới.

Triệu chứng sùi mào gà ở Nam

Với Nam giới thì có các triệu chứng sùi mào gà sau: Dương vật và lỗ niệu đạo ở nam giới: các mụn sùi lớn dần, hình súp lơ màu hồng, bề mặt có thể trơn nhẵn hoặc sần sùi, trong mụn sùi có chứa chất dịch nhầy, quanh bộ phận sinh dục thì ẩm ướt ngứa ngáy khó chịu.
trieu-chung-cua-benh-sui-mao-ga
Nếu không được điều trị kịp thời mụn sùi sẽ phát triển lớn dần và làm bít tắc lỗ niệu đạo gây tiểu tiện khó khăn và dễ gây nhiễm trùng tiết niệu thứ phát. Virus HPV có thể sẽ ngược dòng lên gây viêm bàng quan, viêm thận cấp.
http://muncocsinhduc.com/so-sanh-cach-dieu-tri-mun-coc-sinh-duc-tai-nha-va-tai-co-so-y-te.html

Biểu hiện, triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ

Hình thái sùi mào gà ở phụ nữ cũng khá giống với mụn sùi ở nam giới. Một khi ở các khu vực này có virus HPV khu trú, các tế bào ở đây sẽ tăng sinh một cách không điển hình, thậm chí xuất hiện cả các dấu hiệu sớm của ung thư xâm lấn. Các mụn sùi mọc nhiều ở nếp da xung quanh hậu môn, mép môi lớn và môi nhỏ âm hộ, khi đó mụn sẽ gây lở loét và bốc mùi khó chịu kèm theo khí hư màu trắng đục. và đó là các  biểu hiện của sùi mào gà ở nữ giới
trieu-chung-cua-benh-sui-mao-ga
Đa số các trường hợp nhiễm sùi mào gà thường có tiền sử sinh hoạt TD không lành mạnh như q/h với gái mại dâm có mang mầm bệnh, QHTD đồng tính, hoặc có q/h với nhiều người mà không có biện pháp bảo vệ an toàn. Bệnh thường gặp ở lứa tuổi thanh niên và trung niên, thời gian ủ bệnh nhanh thì 1 tháng, chậm thì 8 tháng tùy theo thể trạng của người mang mầm bệnh. Trên thực tế cũng gặp rất nhiều trẻ em mang mầm bệnh và phát bệnh ra ngoài với đầy đủ các triệu chứng sùi mào gà như ở người lớn.
http://muncocsinhduc.net/bieu-hien-cua-mun-coc-sinh-duc-co-gay-dau-rat-khong.html
Chúc bạn sẽ có những phát hiện sớm về bệnh sùi mào gà để có những cách điều trị sớm nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét