Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Phòng khám Khương Trung, địa chỉ điều trị sùi mào gà bạn nên đến

Biết đến căn bệnh sùi mào gà có thể lây qua sự tiếp xúc về thân thể có nhiều người đã lo lắng rất nhiều khi chót quan hệ với gái mại dâm và khiến chính mình bị mắc sùi mào gà.

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến và có tính lây nhiễm cao thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, sùi mào gà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Chính vì thế, việc phát hiện và điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời là điều vô cùng quan trọng. Tuy vậy, việc khám bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín và hiệu quả là vấn đề mà nhiều người bệnh quan tâm

Khám bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội


Phòng khám đa khoa Khương Trung là một trong những địa chỉ khám bệnh sùi mào gà uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Đến với phòng khám khương trung, có nghĩa là người bệnh đã tìm đến địa chỉ khám, chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp với các thủ tục, quy trình khám như sau:

–Tiến hành thủ tục khám chữa bệnh: Khi đến khám, người bệnh nhanh chóng được đội ngũ nhân viên tại phòng khám làm thủ tục khám chữa bệnh mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.


– Thăm khám: Đây là bước rất quan trọng bởi bác sĩ sẽ hỏi các triệu chứng của bạn, sau đó có thể chỉ định xét nghiệm máu hoặc các xét nghiệm cần thiết để tìm ra virus gây bệnh sùi mào gà và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, tùy theo tình trạng sức khỏe và mức độ tổn thương mà sùi mào gà gây ra để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất

– Tiến hành điều trị: Sau khi xác định bạn bị sùi mào gà, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Cùng với sự tiến bộ của y học hiện đại cũng như trình độ tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh sẽ được điều trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng, không đau đớn, và bệnh không tái phát, đảm bảo các tiêu chí an toàn nhất cho bệnh nhân


– Chăm sóc sau điều trị: Sau khi điều trị bệnh, người bệnh được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống, và các biện pháp phòng tránh để đảm bảo quá trình điều trị bệnh hiệu quả nhất.



Để điều trị bệnh sùi mào gà triệt để, phòng khám đa khoa đang áp dụng phương pháp ALA – PDT nhằm nâng cao khả năng miễn dịch của các tế bào trong cơ thể, ứng dụng vào hệ thống miễn dịch và định vị chính xác các tổn thương của sùi mào gà, đưa thuốc vào sâu bên trong, từ đó loại bỏ được các virus trong cơ thể.

Bên cạnh đó, phương pháp này sử dụng tỷ lệ thuốc vi lượng với kết cấu là các phân tử nước có sức sống mãnh liệt giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các thành phần của thuốc và nhanh chóng tiêu diệt các virus gây bệnh. Hơn nữa, đây là phương pháp đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng và quá trình hồi phục nhanh. Qua kiểm tra có hơn 99% bệnh nhân có tỷ lệ khỏi bệnh và không tái phát khi điều trị tại phòng khám.

Trên đây là chia sẻ về khám bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa . Khi bạn có các triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Biết về bệnh sớm có thể sẽ giúp cho bạn có những hiểu biết đúng về bệnh, vậy nên bạn cần đi thăm khám sớm khi có những triệu chứng nghi ngờ đó là sùi mào gà nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét