Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bị ra nhiều huyết trắng lỏng có ảnh hưởng ra sao

Chào bác sĩ, bác sĩ tư vấn giúp em với hiện tượng bệnh vùng kín như sau: tầm 10 ngày trước bỗng nhiên em thấy âm đạo tiết ra các chất nhầy lỏng, thỉnh thoảng có mùi tanh, và màu vàng... bác sĩ giải thích giúp em đó là hiện tượng gì? chữa như thế nào với ạ!( Linh Phương-vĩnh phúc)

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn Phòng khám Đa Khoa Bảo Anh, câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Ra nhiều huyết trắng lỏng có sao không?

✽ Huyết trắng hay còn gọi khí hư, là chất nhầy được tiết ra từ cơ quan sinh dục của nữ giới, có tác dụng cân bằng độ ẩm cho môi trường âm đạo, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.

http://dieutribenhlau.info/trieu-chung-benh-lau-co-tu-khoi-khong/

✽ Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết: Ra nhiều huyết trắng lỏng có thể là do xuất phát từ tác nhân sinh lý hoặc bệnh lý:

Ra nhiều huyết trắng lỏng có sao không?

Huyết trắng sinh lý: Một số tác nhân như vấn đề vệ sinh, trong thời kỳ rụng trứng hoặc mang thai,… Huyết trắng sinh lý thường lỏng, không có màu, không mùi, không gây ngứa. Tuy nhiên, ở thời điểm này, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và tấn công. Do đó, chị em chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thông thoáng.
Tác nhân bệnh lý: Huyết trắng bệnh lý thường có mùi hôi, màu trắng đục, xanh hoặc vàng nhạt, gây cảm giác ngứa ngáy. Bên cạnh đó, người bệnh có thể bị tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục,….

✽ Trường hợp của bạn Yến, theo như những gì bạn chia sẻ thì đó là huyết trắng do bệnh lý, rất có thể bạn đã mắc phải một số bệnh lý như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, hội chứng đa nang buồng trứng, …
http://dieutribenhlau.info/nguyen-nhan-di-tieu-buot-o-nu-la-do-dau/

✽ Ra nhiều huyết trắng lỏng do bệnh lý nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như: Viêm phụ khoa mãn tính, viêm tắc vòi trứng, thậm chí là ung thư tử cung, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

✽ Chính vì vậy, khi gặp phải hiện tượng huyết trắng ra nhiều lỏng chị em nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thực hiện thăm khám và có hướng khắc phục hiệu quả, tránh những tác hại khôn lường có thể xảy ra.

Điều trị ra nhiều huyết trắng lỏng an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Bảo Anh

✽ Tại Phòng Khám Phụ Khoa Bảo Anh, chị em bị ra nhiều huyết trắng sẽ phải thực hiện thăm khám và làm một số xét nghiệm cần thiết. Dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.


➢ Điều trị bằng thuốc: Đối với trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ se kê đơn cho chị em điều trị bằng thuốc uống kết hợp với thuốc đặt âm đạo. Thuốc kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời tiêu diệt những vi khuẩn có hại, giúp chị em nhanh chóng khắc phục được những triệu chứng bất thường.

Phương pháp điều trị chứng ra nhiều huyết trắng lỏng

➢ Điều trị ngoại khoa: Chị em bị huyết trắng bệnh lý sẽ được áp dụng bằng phương pháp Dao LEEP (điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung), O3 Oxygen (điều trị viêm nhiễm phụ khoa). Đây là hai phương pháp tiên tiến, hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.
http://dieutribenhlau.info/phat-hien-som-mun-rop-sinh-duc-nho-cac-hinh-anh-cua-benh/


✽ Bên cạnh đó, nữ giới bị ra nhiều huyết trắng cần thay đổi chế độ sinh hoạt như: Không sử dụng các loại nước rửa vệ sinh có tính sát khuẩn cao, không thụt rửa sâu trong âm đạo, luôn vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục, không quan hệ tình dục với nhiều người, giữ vùng kín khô ráo, mặc quần lót bằng chất liệu thấm hút, thay băng vệ sinh 3 đến 4 giờ 1 lần trong chu kỳ kinh. Không nhịn tiểu, ăn uống, sinh hoạt điều độ, lành mạnh.
Trên đây là tư vấn về hiện tượng vùng kín bị chảy nhiều dịch,  bạn hãy thường xuyên quan tâm tới vùng kín của mình để có thể an toàn và không bị bất cứ bệnh gì nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét