Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Việc chữa bệnh lậu bằng đông y có an toàn không


Chữa bệnh lậu bằng đông y có thật sự hiệu quả và an toàn như nhiều người vẫn nghĩ, đó là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân bị lậu đặt ra và mong muốn được tìm câu trả lời tốt nhất để lựa chọn cách trị lậu hiệu quả nhấ cho chính mình.

Chữa lậu bằng đông y hiệu quả

Trên thực tế việc chữa bệnh lậu bằng thuốc đông y chỉ giúp làm thuyên giảm tình trạng bệnh rất khó trị dứt điểm. Vì thế tốt nhất mọi người khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc lậu hoặc mới chẩn đoán mắc bệnh xã hội này nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị hiệu quả.

chua-benh-lau-bang-dong-y-hieu-qua-1
chữa bệnh lậu bằng thuốc đông y có khỏi không
Việc bị bệnh lậu uống thuốc gì hay điều trị bằng phương pháp nào sẽ do bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Dựa vào kết quả thăm khám và từng tình trạng bệnh của mỗi người các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Phương pháp điều trị lậu hiệu quả hiện nay

Điều trị bằng thuốc
Thông thường lậu ở giai đoạn cấp tính sẽ được chỉ định chữa bằng thuốc. Tuy nhiên việc dùng thuốc nào phải do chỉ định từ bác sĩ. Việc sử dụng thuốc sai liều lượng, không đúng loại có thể khiến bệnh không những không khỏi mà còn tiền mất tật mang.
Điều trị bằng DHA
Hiện nay phương pháp điều trị lậu được đánh giá cao nhất là DHA. Với phương pháp này có khả năng định lượng, định tính chính xác tiêu diệt vi khuẩn lậu gây lậu. Đồng thời nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, đẩy lùi nguy cơ tái phát bệnh trở lại.
Điều trị kết hợp
Dù điều trị bệnh lậu bằng đông y hay bất cứ phương pháp nào việc tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ rất quan trọng. Trong thời gian điều trị người bệnh cần chú ý kiêng hoạt động tình dục cho tới khi khỏi hẳn, giữ vùng kín luôn khô thoáng sạch sẽ, tuân thủ phác đồ điều trị từ bác sĩ không bỏ dở lộ trình.
chua-benh-lau-bang-dong-y
Chữa bệnh lậu bằng đông y có thật sự hiệu quả không
Một trong những địa chỉ uy tín điều trị lậu hiệu quả nói riêng và các bệnh xã hội khác nói chung mọi người có thể lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa – phụ khoa – bệnh xã hội. Tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và áp dụng phương pháp tiên tiến chữa lậu đó là DHA. Vì thế rất nhiều người sau một thời gian ngắn chữa tại cơ sở y tế này đã có cơ hội khỏi không tái phát trở lại.
Xem thêm:
xét nghiệm máu có biết bệnh lậu không

thuốc điều trị lậu mãn tính

cách chữa bệnh lậu tại nhà
Các bác sĩ đa khoa Bảo Anh cho biết thêm: nếu so với sùi mào gà, bệnh lậu có thể có cơ hội chữa khỏi dứt điểm. Tuy nhiên nếu người bệnh chủ quan không thăm khám sớm sẽ nhanh chóng để lậu tiến triển sang giai đoạn mãn tính khó trị dứt điểm về sau.
Với những chia sẻ về chữa bệnh lậu bằng đông y như trên hi vọng bạn có thể chữa bệnh lậu tốt nhất cho chính mình nhé! Chúc bạn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh lậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét