Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Tìm phương pháp điều trị sùi mào gà

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà mà bạn cần biết để có các phương pháp điều trị kịp thời, không nên chủ quan khi phát hiện ra bệnh, vì chúng sẽ gây ra những vấn đề có liên quan đến sức khỏe của bạn.
Thông thường thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng mới xuất hiện các triệu chứng trước hết của bệnh. Nên điều trị bệnh sớm ngay khi phát hiện ra bệnh nếu để lâu sẽ dẫn tới các biến chứng như ung thư tử cung(đối với nữ giới) hay ung thư dương vật(đối với nam giới).
Dùng thuốc bên ngoài: Với các nốt sùi mào gà còn nhỏ, độc lập và mọc ở khu vực bên ngoài người bệnh có thể điều trị bằng cách chấm các dung dịch như dung dịch Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophyllotoxine 20-25% trực tiếp lên vết thương mỗi ngày. chăm chú nổi mụn và ngứa ở vùng kín không được bôi dung dịch lên các niêm mạc như bên trong âm đạo, cổ tử cung vì có thể gây bỏng da.

không nên quan hệ khi thấy mụn sùi mào gà
không nên quan hệ khi phát hiện sùi mào gà

Chữa bệnh mụn thịt mọc ở vùng kín sùi mào gà bằng các Mẹo điều trị vật lý trị liệu như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện…:Các phương pháp điều trị sùi mào gà này có thể tiêu diệt được các nốt sùi mào gà mọc sâu bên trong, cho hiệu quả cao nhưng thường gây đau đớn cho người bệnh Bên cạnh đó thực hiện, dễ để lại sẹo, và thời gian phục hồi lâu. 
Chữa sùi mào gà bằng Cách ALA-PDT: Đây là phương pháp chữa bị nổi mụn thịt ở vùng kín
sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, dứt điểm, an toàn và không đau đớn, không tái phát.
Thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 đến 9 tháng kể từ khi nhiễm virut HPV.
Trên thân dương vật nam giới xuất hiện các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao như những nhú gai, màu hồng, có chân hoặc cuống, không có cảm giác ngứa ngáy, đau hay khó chịu nào. Các nốt mụn mọc nhiều dần lên rồi liên kết với nhau thành các mảng to có đường kính khoảng vài cm, trông như mào con gà hay cái súp lơ.
Nốt mụn thịt ở vùng kín phụ nữ sùi mào gà có thể lan ra xung quanh cơ quan sinh dục như vùng dưới bìu, xung quanh lỗ hậu môn, bên trong lỗ hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, các nếp gấp bẹn…
Bề mặt các nốt sùi mào gà ẩm ướt, ấn vào thấy có mủ chảy ra, dễ bị chảy máu, tổn thương.
Có nhiều ví như nốt sùi mào gà có thể to bằng nắm tay, tiết ra dịch và máu có mùi hôi thôi, tanh rính.
Điều trị sùi mào gà đúng cách và sớm sẽ là cách giúp bạn có thể loại trừ được các khả năng bệnh lây nhiễm và khiến việc vệ sinh cũng như sinh hoạt của bạn dễ dàng hơn. chúc các bạn sẽ sớm khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét