Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp tốt nhất

Nếu không quan tâm đến sức khỏe các bạn rất dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm, một trong số các căn bệnh xã hội hiện nay thường mắc phải đó là bệnh sùi mào gà. Vậy điều trị chúng như thế nào?

Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc qua các vết xước trên da. Đây là bệnh nguy hiểm do có tính lây nhiễm cao và khó điều trị do bệnh tái phát nhiều lần. Phòng khám đa khoa  là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả với phương pháp ALA-PDT, đã chữa bệnh thành công cho nhiều người bệnh.

Xem thêm:

Bệnh sùi mào gà là gì?

Những căn bệnh xã hội thường gặp và nguy hiểm nhất

Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà


Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Để điều trị bệnh sùi mào gà thì bác sĩ chỉ định bôi kem đặc trị lên nốt sùi mào gà hoặc chấm hóa chất acid trichloacetic 90% hoặc sử dụng dung dịch podophyllin 25%. Trước tiên, người bệnh dùng 1 tăm bông chấm cẩn thận dung dịch acid trichloacetic lên các nốt mụn cho tới khi nốt sùi chuyển sang màu trắng. Những phụ nữ mang thai khi sử dụng dung dịch, tuyệt đối không được chấm lên cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía sau hậu môn.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng những cách nào?

Chữa bệnh sùi mào gà bằng những cách nào?

Với dung dịch podophyllin 25% thì bạn cũng làm tương tự đến khi nốt sùi mào gà chuyển sang màu nâu. Thuốc này chỉ sử dụng cho những tổn thương nhỏ nằm ở âm hộ, nên chấm 1 tuần 1 lần và rửa sạch thuốc sau 1 giờ, tránh để lâu vì sẽ gây lở loét da. Trong quá trình dùng thuốc, nếu người bệnh thấy phản ứng tại chỗ của thuốc quá mạnh thì có thể ngắt quãng rồi mới chữa tiếp.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đốt laser

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser có ưu điểm là loại bỏ được các nốt sùi trên da và bệnh khó tái phát. Tuy vậy, việc phục hồi trên các nốt sùi lại rất chậm khiến vùng da bị tổn thương sau khi đã điều trị dễ bị viêm nhiễm. Việc điều trị bằng laser phù hợp với những người bị bệnh sùi mào gà nặng, có nốt sùi to, độc lập. Không được đốt sùi mào gà tại dây phanh hãm bao quy đầu để không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà cũ, ít được áp dụng hiện nay thông qua sự đốt nóng của dòng điện cao tần nhằm loại bỏ các u sùi. Ưu điểm của phương pháp này là khá đơn giản và có tính hiệu quả cao, tuy nhiên lại có nhược điểm là vùng da tổn thương sau khi đốt điện cũng khó hồi phục và phương pháp này yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc đốt sùi mào gà.



Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Phương pháp ALA-PDT là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để điều trị sùi mào gà đã được kiểm chứng và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân. Phương pháp này khắc phục được tất cả các ưu điểm của 3 phương pháp ở trên như điều trị bệnh nhanh chóng, không tái phát và khả năng phục hồi nhanh.

Trên đây là chia sẻ về chữa bệnh sùi mào gà. Khi bạn có các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà như nổi các nốt mụn ở vùng kín, ngứa ngáy,.. bạn nên đến trực tiếp phòng khám đa khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị sớm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 0466.73.9999 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí.

Phương pháp điều trị sùi mào gà chỉ thật sự hiệu quả nếu bạn có một thói quen tốt cho chính mình, hãy bảo vệ sức khỏe của mình bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét