Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nhận biết sùi mào gà và mụn rộp ở vùng kín

Mụn rộp ở vùng kín có những biểu hiện rất giống với mụn sùi mào gà, vậy nên chúng ta cần có những biện pháp phân biệt, tránh tình trạng nhầm lẫn và gây ra cho người bệnh những hiểu nhầm và khiến họ chưa có hướng điều trị tốt.
Biểu hiện bằng các nốt sùi có dạng u nhú, mềm, màu xám hoặc hồng. Còn mụn rộp sinh dục là những mụn nước trắng hoặc đỏ, căng phồng. Lưu ý là các nốt của mụn rộp sẽ phồng lên rất nhanh sau khi người bệnh có biểu hiện ngứa, nóng rát mà không kịp điều trị.
Về đặc điểm: các nốt sẩn mào gà có vẻ sần sùi, quan sát kỹ thì thấy như dạng răng cưa, có nhiều nhánh giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Mụn rộp sinh dục thì bề mặt các mụn có dạng hình tròn, khá trơn và nhẵn.

Nhận biết mụn rộp sinh dục và sùi mào gà
Nhận biết mụn rộp sinh dục và sùi mào gà
Các nốt sùi mào gà và mụn rộp sinh dục đều rất dễ vỡ, trầy loét. Tuy nhiên, các nốt sần sùi mào gà khi bị trầy xước sẽ gây chảy máu. Trong khi đó, mụn rộp sinh dục khi bị vỡ thì sẽ bị chảy nước, nước ở các mụn này dây ra sẽ làm cho những chỗ khác bị lây nhiễm theo, khiến cho vùng bị bệnh càng rộng hơn.
Đối với sùi mào gà thì người bệnh cũng thường bị đau ngứa cũng thường kèm theo các triệu chứng là tiểu ra máu và tiểu khó; sùi mào gà ở trong trực tràng có thể gây đau ngứa, đại tiện ra máu, các nốt phát triển to ở trong trực tràng có thể gây ra cảm giác buốt mót. Nếu bị mụn rộp sinh dục thì người bệnh sẽ có cảm giác ngứa rát, dần dật ở da, có khi giống như bị kim châm.
Bệnh Please login or register to view links và sùi mào gà có nhiều điểm khác nhau nhưng cả hai bệnh này đều là những bệnh xã hội ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời thì cả hai bệnh đều dễ sinh ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, khi có các triệu chứng như trên thì người bệnh nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa về bệnh xã hội để được thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời.

Đặc biệt, áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà uy tín nhất hiện nay, được thế giới công nhận. Phương pháp dao Leep điều trị sùi mào gà bên ngoài kết hợp chống virus từ bên trong ALA – PDT, sẽ giúp tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận, điều trị dứt điểm, an toàn, không đau, thời gian điều trị rút ngắn, phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo, giảm tối đa nguy cơ tái phát. Ngoài ra, bệnh nhân còn được điều trị kết hợp thuốc đặc dụng, giúp khống chế virus gây bệnh từ bên trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng.

Tất cả chi phí các dịch vụ đều dựa trên kiểm duyệt của Sở Y tế, công khai rõ ràng, minh bạch và phù hợp với tất cả mọi người.
Tất cả khách hàng đều hoàn toàn an tâm, vì hồ sơ bệnh án của bạn sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối.
Cho đến thời điểm này, chúng tôi rất vui vì đã làm tròn được nghĩa vụ của mình là “Mang đến sức khỏe cho cộng đồng”, không vì lợi nhuận.
Điều trị mụn vùng kín sớm sẽ khiến cho việc chữa bệnh của bạn diễn ra nhanh hơn và việc điều trị có thể diễn ra dễ dàng hơn, chúng ta không nên chủ quan khi bị mụn vùng kín nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét