Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Mụn vùng kín sùi mào gà cần chữa sớm

mụn thịt ở vùng kín nữ có thể coi là bệnh sùi mào gà vì chúng có những dấu hiệu giống hệt sùi mào gà, các bạn nên đi khám khi phát hiện ra bệnh.
bệnh sùi mào gà gây khó chiu
bệnh sùi mào gà

Các triệu chứng của sùi mào gà 


- Nổi những mụn li ti như cây kim, mọc đơn lẻ giống như mụn thịt, có màu hồng nhạt, mềm trên vùng da bị nhiễm. Thường gặp ở hai bên môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung đối với nữ, còn nam thì gặp ở rãnh bao quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu, da bìu, lỗ niệu đạo.

- Mụn sùi mào gà nhanh chóng phát triển sau đó, mọc nhiều hơn và liên kết thành những mảng lan rộng nhô lên, bề mặt sần sùi như hình hoa mào gà hay bông hoa súp lơ, nhìn kĩ mụn có gai như hình răng cưa, khi chạm vào dễ chảy máu, mủ

Mụn xuất hiện lâu năm trên vùng kín có phải sùi mào gà ?

Với những gì bạn chia sẻ thì khả năng bạn bị mắc sùi mào gà là rất thấp và hầu như không có, những mụn trên đầu dương vật giống với tình trạng hạt bã nhờn hơn là sùi mào gà. Đây là tình trạng xuất hiện những vùng mụn nhỏ trên vùng da dương vật, tinh hoàn, không chảy mủ, không lan rộng và không liên kết thành từng đám. Hạt bã nhờn không ảnh hưởng đến vấn đề về sức khỏe cũng như không liên quan đến bất kì bệnh lí nào nên được coi là tình trạng sinh lý bình thường. Do đó ban không cần lo lắng vì nó vô hại, không cần điều trị trong tình huống này

khi thấy xuất hiện các mụn thịt mọc ở vùng kín các bạn hãy đến ngay các cơ sở y khoa gần nhất để có thể khám và điều trị dứt điểm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét