Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đi khám và điều trị dứt điểm sùi mào gà


Khi quan hệ tình dục không an toàn bạn rất dễ mắc các căn bệnh có liên quan đến nam khoa hoặc phụ khoa vì vậy bạn nên chú ý đảm bảo an toàn, không nên tự ý điều trị bệnh nếu chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ
Sùi mào gà là một trong những bệnh khá phổ biến hiện nay, nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục không an toàn gây nên. Những triệu chứng của sùi mào gà đầu tiên là sau khi bị lây nhiễm và ủ bệnh từ khoảng từ 2 đến 9 tháng mầm bệnh sùi mào gà sẽ bắt đầu biểu hiện ra bên ngoài với dấu hiệu như ở vùng kín sẽ xuất hiện những vết sùi nhỏ mềm và nhô cao lên màu hồng tươi, đường kính khoảng 1, 2 mm;hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng.

Điều trị dứt điểm sùi mào gà
Điều trị dứt điểm sùi mào gà


Về sau, chúng sẽ phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

Khi đang mọc những đám mụn ở vùng kín gây đau rát. Hiện tượng mọc mụn có thể là biểu hiện của một số bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…Vì vậy nếu muốn biết chính xác bạn đang mang trong mình căn bệnh gì hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm cần thiết.
Bệnh nhân cần phát hiện sớm và chữa bệnh sùi mào gà ngay khi có biểu hiện của bệnh, như vậy hiệu quả điều trị mới cao. Nếu càng để lâu thì bệnh sẽ tiến triển nghiêm trọng, khó điều trị và dễ tái phát hơn, thậm chí bệnh nhân còn đối mặt với nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục. Đặc biệt là ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Lời khuyên của bác sỹ

Sùi mào gà nói riêng và các bệnh tình dục nói chung có nguyên nhân chủ yếu là quan hệ tình dục bừa bãi, không có biện pháp phòng tránh. Vì vậy để tránh mắc phải những căn bệnh xã hội nguy hiểm mọi người nên: hạn chế quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng bao cao su, biện pháp phòng tránh hiệu quả khi quan hệ tình dục, quan hệ chung thủy. Khi có dấu hiệu của bệnh cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị bệnh kịp thời.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học, rất nhiều phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả đã ra đời, bệnh nhân không còn phải chịu đau đớn và lo tái phát bệnh như khi chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt truyền thống.
Khi đến những phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn có những liệu pháp trị liệu khiến bạn có thể khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất, với những người bị lâu các bạn nên kiên trì điều trị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét